Báo giá cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép là một dạng cửa hiện đại đến từ châu Âu, bước chân vào Việt Nam và được thị trường đón nhận rất tích cực bởi những ưu điểm nổi trội của nó so với các loại cửa truyền thống. Báo giá cửa nhựa lõi thép sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên và thống báo cụ thể khi khách hàng muốn tìm hiểu.

Những tòa nhà hiện đại được xây dựng hiện nay đều không thể tách khỏi được bề mặt kính cường lực rất sang trọng, tiện ích và tạo ra một không gian mở thân thiện, gần gũi hơn. Tuy nhiên kính cường lực cũng có những loại riêng. Tại đây chúng ta sẽ tìm hiểu về loại chất liệu phục vụ ngành xây dựng khá đặc biệt này nhé.

Khái niệm kính cường lực

Kính được biết tới là một loại vật liệu mỏng manh, dễ vỡ. Nhưng kính cường lực thì khác, sức chịu đựng của kính cường lực so với các loại kính thường là gấp rất nhiều lần. Người ta có thể yên tâm áp dụng kính cường lực làm vách kính bao quanh tòa nhà, kể cả các tầng trên cao; làm lan can cầu thang, lan can hiên tầng cao, bàn ghế…
Kính cường lực được chế tạo trong điều kiện nhiệt độ rất cao, sau đó được làm lạnh ngay lập tức để tạo sức căng bề mặt, kiểm tra sức chịu đựng trong trường hợp chênh lệch thời tiết đột ngột, và hình thành tính chất chịu lực va đập, chịu những tác động từ thời tiết thiên nhiên.

Phân loại kính cường lực
Có thể phân chia đơn giản kính cường lực trên thị trường hiện nay thành hai loại: kính cường lực hoàn toàn và kính bán cường lực.

Kính cường lực an toàn

Đây là loại kính mang chất lượng tuyệt đối. Quá trình sản xuất loại kính này được áp dụng công nghệ hiện đại, tạo ra nhiệt độ 650 - 700C, sau đó làm lạnh nhanh bằng hệ thống khí mát.
Sau khi thành phẩm, độ cứng, khả năng chịu lực của loại kính này vô cùng đáng kinh ngạc. Mức nhiệt độ chênh lệch mà kính cường lực có thể chịu đựng lên tới 200C (đối với loại thường, nhiệt độ này chỉ dừng lại ở mức khoảng 50C. Nếu kính phải chịu lực quá lớn, hiện tượng nứt vỡ sẽ xảy ra, nhưng cách mảnh vỡ của kính cường lực không bắn tóe ra xung quanh gây ảnh hưởng mọi người.

Kính bán cường lực

Đây là loại kính có thể giúp tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng hay độ an toàn không quá cao. Quy trình sản xuất của loại kính bán cường lực khá khác biệt. Bằng cùng một độ dày, kính bán cường lực cũng có độ cứng đat chuẩn cho phép, nhưng sức chịu từ tác động lực của kính bán cường lực chỉ là 50%
Ngoài ra, nếu kính phải chịu lực tác động quá lớn có thể sẽ gây nứt vỡ, nhưng cũng khá an toàn cho những người xung quanh. Vết nứt, vỡ sẽ chỉ chạy dọc thành một đường, chứ không hề vỡ rồi nhiều mảnh bắn ra xung quanh.
Xin vui lòng liên hệ theo số 0984.305.888 (hoặc 024.62.958.958) để được tư vấn tốt nhất

Một số lưu ý về kính cường lực từ khách hàng